แฟน ลิเวอร์พูล เฮ! ไรอัน กราเฟนแบร์ค ลงซ้อมก่อนดวล สปาร์ต้า ปราก

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะได้ ไรอัน กราเฟนแบร์ค กลับมาช่วยทีมในเกมดวล สปาร์ต้า ปราก วันพฤหัสบดีนี้ หลังนักเตะพักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว

ไรอัน กราเฟนแบร์ค กองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีม เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อน "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ สปาร์ต้า ปราก ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้ 

อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้รับบาดเจ็บจากเกม คาราบาว คัพ รอบชิงฯ ที่ ลิเวอร์พูล ต่อเวลาพิเศษชนะ เชลซี 1-0 เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ และเจ้าตัวพักแข้งยาวมาตลอดนับจากนั้น 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะร่างใหญ่วัย 21 ปี ทำเซอร์ไพรส์ ร่วมฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งนั่นหมายความว่า กราเฟนแบร์ค พร้อมเป็นตัวเลือกของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมวันพฤหัสบดีนี้ ส่วน อิบราฮิมา โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักชาวฝรั่งเศส ยังไม่พร้อม และไม่ได้มีส่วนร่วมในการซ้อมครั้งนี้ หลังเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อจากเกมเลกแรกที่ ลิเวอร์พูล บุกยำใหญ่ สปาร์ต้า ปราก 5-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว 

คาดกันว่า คล็อปป์ น่าจะโรเทชั่นทีมพอสมควรในเกมวันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบมหาศาล สำหรับการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ แถมมีโปรแกรม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport