ทันเวลาพอดี ? เอริค เทน ฮาก เผยข่าวดี 3 คีย์แมนลุ้นฟิตปะทะ ลิเวอร์พูล

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่เก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอาแฟน "ผีแดง" ใจฟู เมื่อเผยว่า 3 กำลังสำคัญมีโอกาสที่จะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมรับมือ ลิเวอร์พูล ศึกเอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ระบุนี่คือเกมสุดยิ่งใหญ่และทั้งสองทีมตั้งตาคอยจะได้ปะทะกัน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี ราสมุส ฮอยลุนด์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ แอรอน วาน-บิสซาก้า มีโอกาสกลับมาช่วยทีมในเกม "แดงเดือด" ปะทะ ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้

"ปีศาจแดง" ต้องเจอกับวิกฤติผู้เล่นกำลังหลักบาดเจ็บมาตลอดในฤดูกาลนี้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อพัฒนาการของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมาก อย่างไรก็ตามในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะต้องสู้กับคู่อริตลอดกาล คาดว่าพวกเขาจะได้ 3 แข้งสำคัญกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลาพอดี

เทน ฮาก กล่าวว่า "หวังว่าจะมีบางคนที่กลับมาช่วยทีมได้ เมื่อวานนี้ แอรอน วาน-บิสซาก้า ลงซ้อมได้แล้ว เราคาดหวังว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะกลับมาอยู่ร่วมกับทีมในช่วงสัปดาห์นี้ ส่วน ราสมุส ฮอยลุนด์ ก็มีอาการดีขึ้น หวังว่าเขาจะกลับมาได้เช่นกัน"

สำหรับแมตช์พบ ลิเวอร์พูล ถือว่ามีความหมายสำหรบ แมนฯ ยูฯ อย่างมากเพราะถ้าพวกเขายังต้องการลุ้นความสำเร็จที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องคว่ำ "เดอะ เร้ดส์" ให้ได้ 

"มันชัดเจนอยู่แล้วว่านี่คือเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา และเราตั้งตาคอยเกมนี้มากๆ" นายใหญ่ชาวดัตช์ กล่าว "แต่ ลิเวอร์พูล ก็ตั้งตาคอยเกมนี้เช่นเดียวกัน เพราะสำหรับพวกเขามันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ เราจะต้องวางแผนและเตรียมตัวให้ดีที่สุด เราต้องพร้อมสำหรับเกมนี้ มันเป็นเกมใหญ่ เหมือนเกมดาร์บี้ ซึ่งเราทุกคนต้องการลงเล่น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport