พ่าย สเปอร์ส หมดรูป!อูไน เอเมรี่ ติงลูกทีมต้องคุมอารมณ์ให้ได้

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยอมรับตามตรงว่า สิงห์ผงาด เป็นรอง สเปอร์ส ทุกด้านก่อนพ่ายไปแบบดูไม่จืด 4-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.

วิลล่า ได้เล่นในบ้านปะทะกับ ไก่เดือยทอง คู่แข่งชิงพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ลีก และแม้ สิงห์ผงาด จะบุกได้ดีกว่าในช่วงครึ่งแรก แต่ เอเมรี่ ชี้ว่านักเตะไร้ความคมที่จะสอยตาข่าย กระทั่งเข้าครึ่งหลังสถานการณ์เลวร้ายตั้งแต่เสียสองประตู ก่อนจะมีใบแดงของ จอห์น แม็คกินน์ สร้างปัญหาเพิ่มเติม

"เราทำทุกอย่างได้อย่างสมบูรณ์แบบในครึ่งแรก พวกเขาไม่มีโอกาสมากมายเลย เราไม่มีความคมเพราะพวกเขาตั้งรับได้ดี และเราไม่อาจคอนโทรลเกมได้ มันไม่เป็นไปตามแผนที่เราวางเอาไว้" กุนซือสแปนิชให้สัมภาษณ์

"ครึ่งหลังเราเสียสองประตูอย่างเลวร้าย หลังจากนั้นเราได้ใบแดง และมันทำให้เกมยากลำบากมากขึ้นต่อการคว้าผลลัพธ์"

"เราต้องคุมอารมณ์ให้ได้แม้เราจะตามหลัง 2-0 เราต้องรับผิดชอบตัวเอง เรายังรั้งอันดับสี่ของตาราง แต่แน่นอนว่าเราต้องยอมรับความพ่ายแพ้ วันนี้เราไม่มีความเด็ดขาด และเราไม่ได้เหนือกว่าคู่แข่ง จากนั้นเราก็คุมอารมณ์ไมได้ และใบแดงทำให้ผมผิดหวัง"

"แน่นอนว่า จอห์น แม็คกินน์  มีความสำคัญเสมอ เขากระหายที่จะต่อสู้หลังจากเราเสียสองประตู"

"มันทำให้เรากลับมาได้อย่างลำบาก พวกเขาได้เพิ่มอีกสองประตู เรายังนำหน้าสองแต้ม แต่พวกเขามีเกมมากกว่าเราหนึ่งนัด แน่นอนว่าเราต้องเดินหน้าต่อ"

"ตอนนี้เราต้องคิดถึงเกมในวันพฤหัสบดี เรามีเกมที่ดีกับ อาแจ็กซ์ มันเป็นเกมที่เราต้องโฟกัส"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport