เกิดอะไรขึ้น?บรูโน่ แฟร์นันด์ส แจงเหตุมอบลูกโทษให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยกับสื่อหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดกำราบ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.ถึงการมอบหน้าที่สังหารลูกโทษลูกที่สองในเกมให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด รับผิดชอบ

แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มเต็มในเกมบู๊กับ เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จโดยพวกเขาอาศัยความจัดจ้านของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีมชาติ อาร์เจนติน่า ทำให้ทีมได้สองลูกโทษในครึ่งแรกโดย แฟร์นันด์ส ทำหน้าที่ไม่พลาด แต่ครั้งที่สองเขาสร้างความสงสัยด้วยการมอบหน้าที่ให้กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ จัดการแทน

"แน่นอนว่าเรารู้ว่าเราต้องชนะทุกเกมที่เราออกนำ เรารู้อันดับของเราในลีก และมันไม่ดีพอสำหรับเรา เราต้องการพยายามคว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก เรารู้ว่ามันยาก แต่เราต้องชนะเกมแบบนี้" แฟร์นันด์ส เอ่ยหลังเกม

"เราต้องชนะทุกเกม เราไม่ชนะ ฟูแล่ม มันไม่ดีพอ จากนั้นเราออกไปเยือน ซิตี้ และเราไม่ชนะสองเกมติดต่อกัน มันแย่ แอสตัน วิลล่า มีผลงานที่ดีในตอนนี้ สเปอร์ส ก็เล่นได้ดีเช่นกัน มันยากมากขึ้นสำหรับเรา เราเจองานยากกว่าทั้งสองทีม แต่เราจะเดินหน้าต่อ"

สำหรับการมอบโอกาสให้  แรชฟอร์ด สังหารลูกโทษลูกที่สอง ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส เผยว่า "เราต่างก็ยิงลูกโทษทั้งคู่ ผมถาม มาร์คัส ว่าอยากทำหน้าที่มั้ย และเขาบอกว่าเขามั่นใจ เขาเป็นหนึ่งในคนยิงลูกโทษที่ผู้จัดการทีมเลือกเอาไว้ ผมรู้สึกว่าผมยิงไปแล้วหนึ่งลูก แรชชี่ จึงควรได้ยิงประตูของเขาจากลูกโทษ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport