บอลแพ้คนไม่แพ้!เจ้าของ ฟอเรสต์ ปรี่เข้าหาเปาหลังแพ้ ลิเวอร์พูล นาทีบาป

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ส่อเค้าโดน สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ตั้งข้อหาแน่หลัง อีวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสรวิ่งเข้าหาผู้ตัดสินหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดพ่าย ลิเวอร์พูล หวุดหวิด 1-0 คารังเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ด้วยไม่พอใจการเป่านกหวีด

ฟอเรสต์ เสียท่าให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแบบเฉียดฉิวในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย 90+9 โดย ดาร์วิน นูนเญซ ตัวสำรองของทีมเยือนโขกบอลตุงตาข่ายจนทำให้ เจ้าป่า พลาดการแบ่งหนึ่งแต้มสำคัญอย่างน่าเจ็บใจ

ต่อผลลัพธ์ดังกล่าว ทีมเจ้าบ้านแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่พอใจการทำหน้าที่ของ พอล เทียร์นีย์  เนื่องจากหลังเกมจบลง มารินาคิส เจ้าของทีม เจ้าป่า ชาวกรีซ วิ่งไปสนามไปหาท่านเปาด้วยความโกรธแค้นเช่นเดียวกับขุนพลทีม ฟอเรสต์ หลายรายที่พากันเข้าห้อมล้อมผู้ตัดสินด้วยไม่พอใจที่เขาระบุให้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายได้เล่นบอลหลังจาก อิบราฮิม่า โกนาเต้ ล้มเจ็บในกรอบเขตโทษตัวเองซึ่งกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ประตูสำคัญโดยพวกเขามองว่าสิงห์เชิ้ตดำน่าจะใช้วิธีดร็อปบอลในจังหวะนั้นมากกว่า

ด้วยความฉุนเฉียวของ มารินาคิส ที่วิ่งลงไปในสนาม และเข้าไปอุโมงค์เผชิญหน้ากับทีมงานผู้ตัดสินหลังเกม เชื่อว่าจะทำให้เขาและสโมสรได้รับการลงโทษจาก เอฟเอ โดยหลังจากที่เกมยุติลงแล้ว สตีเว่น รีด โค้ชทีมเจ้าบ้านได้ใบแดงจาก เทียร์นีย์ ด้วยข้อหาประท้วง ขณะที่ เฟลิเป้ ตัวสำรองของ ฟอเรสต์ ที่ไม่ได้ลงเล่นได้รับใบเหลือง

ด้าน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ ฟอเรสต์ ซึ่งประท้วงท่านเปาหลังเกมจบลงเช่นกันให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยพยายามไม่ให้ตัวเองถูก เอฟเอ เอาผิดว่า "ผมไม่อยากคอมเมนต์ผู้ตัดสิน มันเป็นสัปดาห์ที่ลำบากสำหรับเราเพราะเราตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้อีกจนได้"

ทั้งนี้ ฟอเรสต์ มองว่าพวกเขาได้รับความเสียหายที่ประตูของ กาเซมีโร่ ช่วงท้ายในเกม เอฟเอคัพ รอบห้านัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมากำชัยที่ ซิตี้ กราวด์ 1-0 ได้รับการยืนยันจากวีเออาร์ก่อนจะถูก ลิเวอร์พูล บุกมากำชัยในเกมลีกอย่างเจ็บแสบตามมาอีก



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport