สื่อโซเชี่ยลน่าสมเพช!เอริค เทน ฮาก โวย ฟอเรสต์ จ้องเล่นงาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เต็มที่โดยยืนยันว่านักเตะ ฟอเรสต์ จ้องเสียบใส่กัปตัน ผีแดง อย่างหนักตลอดทั้งเกม พร้อมจวกสื่อโซเชี่ยลมีเดียน่าสมเพชที่ล้อเลียนดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จผ่านเข้ารอบแปดทีมถ้วย เอฟเอคัพ ได้ด้วยการบุกไปเฉือนชนะ ฟอเรสต์ ในนาทีที่ 89 จากลูกโขกของ กาเซมีโร่ ในเกมที่ ซิตี้ กราวด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลังพาทีมกำชัยเหนือ เจ้าป่า ได้สำเร็จ เทน ฮาก แสดงความไม่พอใจการเข้าบอลหนักของนักเตะเจ้าบ้านที่เพ่งเล็งเล่นงาน แฟร์นันด์ส ตลอดทั้งเกมโดยในช่วงทดเวลา กองกลางเลือดฝอยทองถูก เฟลิเป้ บีบคอด้วย แต่ผู้ตัดสินไม่แจกใบแดงอย่างน่าประหลาด

นอกจากนี้ แฟร์นันด์ส ตกเป็นเป้าเย้ยหยันจากสื่อโซเชี่ยลเช่นกันโทษฐานสำออย อีกทั้ง ฟูแล่ม  ซึ่งเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมลีกนัดก่อนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จัดแจงโพสต์ติ๊กตอกล้อเลียนกัปตัน เร้ด เดวิลส์ ว่าขยันแกล้งเจ็บจนทำให้กุนซือดัตช์ต้องออกโรงปกป้องนักเตะ

"คุณได้เห็นแล้วว่า ฟอเรสต์ จ้องเล่นงานเขา มีการทำฟาวล์เขาบ่อยครั้ง ตอนที่เขาได้บอล พวกเขาจะปรี่เข้าหา" เทน ฮาก เอ่ย

"เท่านั้นไม่พอ ผมเห็นสื่อโซเชี่ยลโจมตีเขาอีก และมันน่าสมเพช มันไม่ควรเป็นอย่างนั้น"

"เขาเจ็บหนัก แต่เขายังเล่นต่อเมื่อวันเสาร์ และเกมนี้เขาต่อสู้เพื่อได้เป็นส่วนหนึ่งในเกมทั้งๆที่เขาเจ็บหนัก" เทน ฮาก เสริมหลังระบุก่อนเกมกับ ฟอเรสต์ ว่า แฟร์นันด์ส จำเป็นต้องเช็กความฟิตก่อนลงสนาม

"ปีก่อนเขาทำแบบนี้เหมือนกันในเกมกับ สเปอร์ส และมันแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของเขา มันบ่งบอกคาแรกเตอร์ของเขา มันเป็นเรื่องดีเมื่อคุณมีผู้นำ"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport