ต้องพิจารณาอย่างละเอียด! โชเซ่ มูรินโญ่ ลั่นไม่รีบด่วนตัดสินใจอนาคต

โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุ ต้องการพิจารณาตัวเลือกให้ละเอียดก่อนจะตัดสินใจเรื่องงานใหม่ของตัวเอง แต่ยืนกรานว่าพร้อมลุยกับงานคุมทีมอีกครั้งแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวว่าตนยังไม่คิดที่จะรีบตอบรับข้อเสนอจากทีมไหนก็ตาม ภายหลังเขาโดนปลดจากการเป็นเทรนเนอร์ของ อาแอส โรม่า ไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ด้วยความที่เขาเป็นคนดังในวงการฟุตบอล รวมถึงเคยประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้ มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวกับงานหลายตำแหน่งในช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่นกับทีมชาติบราซิล และกับสโมสรในลีกของซาอุดี อาระเบีย เป็นต้น

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังว่า "ผมพร้อมที่จะเริ่มทำงานอีกครั้งแล้ว บางครั้งคุณจะคิดว่าตัวเองต้องการเวลาพักบ้าง, ต้องการเวลาทำใจยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นบ้าง แต่ในกรณีของผมน่ะผมพร้อมที่จะลุยหลังจากตกงานแค่ 1 วันเท่านั้น"

"ผมรู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่ง, รู้สึกดี, ผมรักงานนี้ ผมพร้อมอย่างเต็มที่ แต่ผมไม่อยากทำการเลือกที่ผิดพลาด ผมไม่สามารถตอบตกลงรับงานไหนก็ตามโดยใช้แค่อารมณ์เป็นตัวตัดสิน และเพียงแค่เพราะผมอยากกลับไปทำงานสุดๆ ได้ ดังนั้นผมต้องใช้ความอดทนอย่างเต็มที่"

"นอกจากนี้ เราเพิ่งอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมเท่านั้น มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะมีอะไรเกิดขึ้นได้ในช่วงเดือนมีนาคม หรือเดือนเมษายน ดังนั้นเป้าหมายของผมเลยเป็นการเริ่มทำงานอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport