เมสซี่ งั้นเหรอ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฉุนโดนยั่ว เอาผ้าพันคอทีมคู่แข่งถูเจ้าโลก (มีคลิป)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เอาผ้าพันคอที่แฟนบอลของทีมคู่แข่งโยนลงมาไปถูตรงอวัยวะเพศของตัวเอง ทำเอากองเชียร์บางส่วนของ ซาอุดี อาระเบีย เดือดดาลกันสุดๆ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ อัล-นาสเซอร์ สโมสรดังของศึก ซาอุดี โปรลีก เอาผ้าพันคอของ อัล-ฮิลาล มาถูบริเวณอวัยวะเพศของตัวเองแบบหัวเสียหลังจากกองเชียร์ของอีกฝ่ายโยนผ้าพันคอลงมายั่วเขา หลังจบเกม ริยาดห์ ซีซั่น คัพ นัดที่ อัล-นาสเซอร์ แพ้ไป 0-2

เกมดังกล่าว โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกจนทำให้ทีมของเขา แถมยังโดนแฟนบออล อัล-ฮิลาล ยั่วอารมณ์ตลอดทั้งเกมด้วยการตะโกนชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ใส่อยู่เรื่อยๆ ก่อนที่สุดท้าย อัล-นาสเซอร์ จะต้องเดินออกจากสนามด้วยความผิดหวัง

ทั้งนี้ ทันทีที่จบเกมนั้น โรนัลโด้ ก็เดินเข้าอุโมงค์แบบหัวเสีย แต่ตรงนั้นมันมีแฟนบอลของ อัล-ฮิลาล อยู่ด้วยส่วนหนึ่ง และกองเชียร์บางรายก็โยนผ้าพันคอของสโมสรลงมาใส่ต่อหน้าดาวเตะชาวโปรตุกีส โดยเมื่อเห็นแบบนั้น โรนัลโด้ ก็หยิบผ้าพันคอขึ้นมา พร้อมกับเอาไปถูตรงบริเวณเจ้าโลกของตัวเอง และโยนกลับใส่แฟนบอลกลุ่มที่ว่า

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอลบางส่วนของ ซาอุดี อาระเบีย ไม่พอใจอย่างมาก อย่างเช่นข้อความที่บอกว่า "เรื่องนี้ไม่ควรถูกปล่อยผ่าน ผมหวังว่าพวกเขาจะบีบให้เขาต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้" และ "ผมเป็นแฟนของ คริสเตียโน่ มานาน 17 ปี และเพิ่งเคยเห็นพฤติกรรมที่แปลกๆ แบบนี้ พูดกันตามตรงเลยนะ ผมตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ คุณควรจะรู้สึกอับอายกับเรื่องนี้" เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport