ลิโอเนล เมสซี่ เจาะไม่เข้า!อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดบ้านเจ๊า แนชวิลล์ (มีคลิป)

ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ประจำวันที่ 30 สิงหาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) มีเกมที่น่าสนใจที่ ดีอาร์วี พีเอ็นเค สเตเดี้ยม เมื่อ อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดบ้านเจอกับ แนชวิลล์ โดยไม่กี่วันก่อนทั้งคู่ก็เพิ่งดวลกันในศึก ลีกส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งตอนนั้นเกมจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 ก่อนที่ อินเตอร์ ไมอามี่ จะชนะในช่วงดวลจุดโทษจนได้แชมป์ไปครอง

เกมนี้ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ อินเตอร์ ไมอามี่ จัดชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะคนดังของทีม, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช และ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายประสบการณ์สูง

ในช่วงครึ่งแรก อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ครองเกมเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงมีจังหวะลุ้นประตูอยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่เฉียบคมพอจนทำให้ครึ่งแรกจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง อินเตอร์ ไมอามี่ พยายามขึงเกมรุกอยู่นานก่อนที่ เมสซี่ จะเรียกฟรีคิกตรงจุดริมกรอบเขตโทษได้ในนาทีที่ 59 ซึ่งเขาก็รับหน้าที่ยิงเองแต่ยังไม่ดีพอที่จะส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้

ในนาทีที่ 65 ทีมเยือนมีโอกาสทองที่จะทำประตูได้หลังต่อบอลกันก่อนจะมาถึง จาค็อบ ชาฟเฟิลเบิร์ก แต่ดาวเตะชาวแคนาเดี้ยนก็ยิงไม่ผ่านการเซฟของ เดร็ค คัลเลนเดอร์

4 นาทีหลังจากนั้น แนชวิลล์ ต่อบอลกันขึ้นมาก่อนที่จะมีการส่งยอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ แต่กรรมการเป่าว่ามีนักเตะของพวกเขาล้ำหน้าไปก่อนแล้วจนทำให้โดนริบประตูไป

สุดท้ายเกมนี้ก็ไม่มีใครทำประตูได้จนทำให้จบลงด้วยการเสมอกันแบบไร้สกอร์ โดย อินเตอร์ ไมอามี่ เก็บเพิ่มเป็น 22 คะแนนจากการลงเล่น 24 นัด และเป็นรองบ๊วยของโซนตะวันออกต่อไป โดยโปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการไปเยือน ลอสแองเจลิส เอฟซี ในวันที่ 3 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยทีมดังกล่าวมีดีกรีเป็นถึงรองจ่าฝูงของโซนตะวันตก 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport