เชื่อมั่นโปรเจ็กต์! โปเช็ตติโน่ ลั่นไม่แฟร์ แกรี่ วิจารณ์ เชลซี เศรษฐีดีแต่ชื่อ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่าคำวิจารณ์ของ แกรี่ เนวิลล์ ต่อทีมของตนมันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ พร้อมบอกว่า "สิงห์บลูส์" จะยังมั่นใจในโปรเจ็กต์นี้ต่อ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่ามันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ที่ แกรี่ เนวิลล์ บอกว่าทีมของตนเป็นเศรษฐีพันล้านจอมล้มเหลว หลังจาก "สิงห์บลูส์" เพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 ในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ

เกมนี้ในช่วงครึ่งหลังกับช่วงต่อเวลาพิเศษ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจเปลี่ยนดาวรุ่งหลายคนลงเล่น ไม่ว่าจะเป็น บ็อบบี้ คล้าร์ก, เจมส์ แม็คคอนเนลล์, จาเรลล์ ควอนซาห์ และ เจย์เดน แดนน์ส ทั้งที่ฝั่ง เชลซี มีนักเตะค่าตัวแพงระยับหลายคนอยู่ในสนาม ซึ่งนั่นทำให้ เนวิลล์ ให้คำนิยามถึงเรื่องนี้ว่า "ในช่วงต่อเวลาพิเศษเป็นการดวลกันระหว่างเด็กๆ ของ คล็อปป์ กับฝั่งสีน้ำเงินที่มีมูลค่าหลายพันล้านปอนด์แต่ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง"

หลังโดนถามถึงคำพูดของ เนวิลล์ แล้วนั้น โปเช็ตติโน่ ก็ตอบว่า "ผมเองไม่ได้ยินน่ะนะว่าจริงๆ แล้วเขาพูดว่าอะไร แต่ถ้าคุณเอาเรื่องอายุของทั้ง 2 ทีมมาเปรียบเทียบกันแล้วน่ะผมก็คิดว่ามันอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกันเลย"

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แกรี่ และผมไม่รู้ว่าตัวเองจะคิดยังไงกับเรื่องนี้ แต่ผมเคารพความเห็นของเขา แน่นอน เราทำการเปลี่ยนตัวบ้าง อย่างเช่น กัลลาเกอร์ กับ ชิลเวลล์ ที่โดนถอดออกในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่มันเป็นเรื่องจริงที่เราไม่สามารถรักษาพลังงานที่แสดงออกมาในช่วงจบครึ่งหลังได้"

"ผมไม่รู้ว่าคุณจะอธิบายถึงสถานการณ์นี้ยังไง แต่แน่นอนว่าผมภูมิใจในตัวลูกทีมของผมมากๆ ผมคิดว่าพวกเขาพยายามกันอย่างหนักแล้ว เราเป็นทีมคนหนุ่ม ที่ผมพูดแบบนี้มันไม่ใช่ว่าผมจะไปเปรียบเทียบอะไรกับ ลิเวอร์พูล หรอกนะ หลังจากพวกเขาก็ใช้นักเตะดาวรุ่งบางคนลงเล่นเกมนี้เหมือนกัน มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำการเปรียบเทียบระหว่าง 2 ทีมนี้ได้ และเขาเอง (เนวิลล์) ก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี เขารู้ดีว่าจังหวะจะโคนมันต่างกันอย่างสิ้นเชิง"

"ผมคิดว่าถ้าเขาพูดแบบนั้นจริงๆ มันก็ไม่ยุติธรรมเท่าไหร่นัก แต่เราจะยังคงเชื่อมั่นในโปรเจ็กต์นี้ต่อไป และดูว่าในอนาคตเราจะทำอะไรได้บ้าง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport