อันเชล็อตติ ชี้กรรมการตัดสินถูกหลัง เรอัล มาดริด พิชิต บาร์ซ่า

คาร์โล อันเชล็อตติ ระบุ กรรมการตัดสินได้เหมาะสมทั้งใน 2 ชอตที่เป็นปัญหา หลังจากฝั่ง บาร์เซโลน่า มองว่ามันมีการตัดสินเข้าข้าง เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่ากรรมการตัดสินได้ถูกต้องแล้วในจังหวะปัญหาต่างๆ ระหว่างเกม เอล กลาซิโก้ นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-2

นัดดังกล่าวเจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 18 จากชอตที่ผู้ตัดสินมองว่า เปา กูบราซี่ ดาวเตะของทีมเยือนทำฟาวล์ ลูกัส บาซเกซ ในกรอบเขตโทษ ซึ่งฝั่ง บาร์เซโลน่า ไม่เห็นด้วยอย่างมาก แต่สุดท้ายมันก็นำไปสู่ประตูตีเสมอของ เรอัล มาดริด

หลังจากนั้นก็มีจังหวะที่ บาร์เซโลน่า มองว่าพวกเขาควรจะได้ประตูจากจังหวะของ ลามีน ยามาล อีก เพราะเชื่อว่าบอลมันข้ามเส้นเข้าไปแล้วทั้งใบ แต่สุดท้ายมันก็ไม่ถูกตัดสินให้เป็นประตู ซึ่งมันทำให้คนของฝั่ง บาร์เซโลน่า ไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินมากๆ โดยเฉพาะ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทีมที่ระบุว่ากรรมการตัดสินไม่ถูกต้องเลยแม้แต่ครั้งเดียว 

"ผมคิดว่าจังหวะของ ลามีน มันไม่ถือว่าเป็นประตู เพราะมันไม่มีมุมกล้องไหนเลยที่ตัดสินได้อย่างชัดเจนว่าบอลข้ามเส้นเข้าไปแล้วทั้งใบ ดังนั้นมันเลยไม่สามารถตัดสินให้เป็นประตูได้อยู่แล้ว ส่วนลูกจุดโทษของ ลูกัส บาซเกซ สำหรับผมแล้วมันถือว่าเป็นการตัดสินที่ดีเลย เพราะมันชัดเจนมากๆ (ว่าควรเป็นลูกจุดโทษ)" อันเชล็อตติ ระบุ

ทั้งนี้ หลังจบเกม ชาบี บอกด้วยว่าที่จริงเกมนี้ บาร์เซโลน่า สมควรจะเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งมันมีคนถาม อันเชล็อตติ ถึงประเด็นแบบนั้นเช่นกัน และเขาก็ตอบว่า "บาร์เซโลน่า สมควรชนะงั้นเหรอ ? อืม บางทีอย่างดีที่สุดอาจจะเป็นแค่ผลเสมอน่ะนะ แต่ถึงอย่างงั้นมันก็ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่แย่เกินไปสำหรับเราต่อการเล่น ลา ลีกา อยู่ดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport