ลิเวอร์พูลโดนลองของ ! เรอัล มาดริด พร้อมหยั่งเชิงกว่าสามพันล้านสอย "รองเทรนต์"

ลิเวอร์พูล เตรียมเจอบททดสอบสำคัญจาก เรอัล มาดริด ที่พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวนกว่าสามพันล้านบาทให้กับพวกเขาพิจารณาในการปล่อย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมหยั่งเชิงด้วยการเสนอเงินจำนวน 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อพิจารณาปล่อยตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กเท้าชั่งทอง

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี จะหมดสัญญากับทัพ "หงส์แดง" ในเดือนมิถุนายน 2025 นั่นทำให้ "ราชันชุดขาว" จับตาสถานการณ์ของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อย่างใกล้ชิด เนื่องจากอนาคตของเขายังไม่แน่นอน เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ก็เตรียมอำลาถิ่นแอนฟิลด์ซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่มีความปรารถนาที่จะขาย "รองเทรนต์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังหวังที่จะพยายามโน้มน้าวให้นักเตะตัดสินใจสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาระยะยาวอยู่กับทัพ "เดอะ เร้ดส์" ต่อไป

กระนั้นถ้าหากการเจรจาไม่สำเร็จ งานนี้ เรอัล มาดริด คงไม่ใช่ทีมเดียวที่พร้อมจะทุ่มเงินเพื่อกระชากตัว อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออกมาจากยอดทีมแห่งถิ่นลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์แน่นอน

ขณะที่ ลิเวอร์พูล คงไม่อยากเสี่ยงปล่อยให้สัญญาของนักเตะค่อยๆ หมดไปเรื่อยๆ เพราะนั่นหมายความว่าพวกเขาอาจจะเสีย ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี ให้กับสโมสรอื่นแบบไม่มีค่าตัวในช่วงปีหน้าก็ได้ 

ทั้งนี้การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ คือหนึ่งในเป้าหมายหลักของ ลิเวอร์พูล ยุคใหม่ นอกจากนี้พวกเขายังต้องเจรจากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ซึ่งเหลือสัญญาแค่ 1 ซีซั่นเดียว เช่นเดียวกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport