คล็อปป์ ไม่อยู่ ลิเวอร์พูล ระส่ำ! โรมาโน่ แฉ เรอัล มาดริด เล็งสอย "รองเทรนต์" ซัมเมอร์นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน เผย เรอัล มาดริด กำลังจับตาสถานการณ์ของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อย่างใกล้ชิด หลังนักเตะอาจเลือกย้ายทีมเนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจวางมือจากการกุมบังเหียน "ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จับตาสถานการณ์ของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กเท้าชั่งทองอย่างใกล้ชิด เนื่องจากนักเตะอาจตัดสินใจอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จากการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน อำลาสโมสรหลังจบฤดูกาล 2023/2024 

 แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี กลายเป็นผู้เล่นคีย์แมนในยุคคล็อปป์ นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาจากเด็กเยาวชน "เดอะ เร้ดส์" มาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 และมีส่วนสำคัญในการช่วงทีมรักคว้าแชมป์มากมายรวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับสัญญาปัจจุบันของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2025 และยังไม่มีการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญาใหม่เพื่ออยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยเหตุนี้ทำให้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามสถานการณ์ของ "รองเทรนต์" อย่างใกล้ชิด แต่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้แสดงความปรารถนาที่จะขายเขา

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปีเมื่อปี 2021 และกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับรายได้สูงสุดของสโมสร อย่างไรก็ตามนักเตะจะมีอิสระในการเจรจากับสโมสรที่อยู่ในยุโรปทันทีเมื่อเข้าสู่เดือนมกราคม 2025 ซึ่งนั่นจะทำให้ "หงส์แดง" เสี่ยงเสียเขาไปแบบไม่มีค่าตัว

นับตั้งแต่ที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งพลาดลงเล่น 11 เกมหลังสุดเนื่องจากบาดเจ็บ ได้ลงเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 เขาก็กลายเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของทีม และลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 302 แมตช์พร้อมกับยิงไปถึง 19 ประตู อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวออกมาว่านักเตะอาจจะย้ายทีมหลัง คล็อปป์ ประกาศวางมือจากการกุมบังเหียน "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport