โดน โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เทอีก! บาเยิร์น เจอทางตันหันทาบอดีตกุนซือ

สกาย เยอรมนี ออกโรงแฉ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ ตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค แต่เจ้าตัวส่ายหน้าเซย์โนแล้วจนส่งผลให้ เสือใต้ ไม่มีทางเลือกถึงขนาดหันกลับไปทามทาม ฮันซี่ ฟลิค อดีตนายเก่าให้กลับมาคุมทีมแทน โธมัส ทูเคิ่ล

บาเยิร์น ประกาศแยกทางกับ ทูเคิ่ล หลังจบซีซั่นนี้ และพยายามติดต่อหากุนซือหลายรายแล้ว แต่คว้าน้ำเหลวตลอดไม่ว่าจะเป็น ชาบี อลอนโซ่ , ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ และ ราล์ฟ รังนิก ซึ่งทั้งหมดตัดสินใจปฏิเสธรับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของ เสือใต้ โดยเลือกทำงานกับทีมของตัวเองต่อไปตามเดิม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 พ.ค.สกาย เยอรมนี เผยว่า บาเยิร์น ติดต่อไปหา กลาสเนอร์ กุนซือชาวออสเตรียซึ่งเคยมีประสบการณ์คุมทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในลีกเมืองเบียร์มาก่อน แถมปัจจุบันมีผลงานกับ อินทรีผงาดฟ้า ที่น่าประทับใจ

อย่างไรก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่ากุนซือวัย 49 ปีซึ่งมีสัญญากับสโมสรจนถึงเดือนมิ.ย.2026  หลังได้ทำหน้าที่ต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อเดือนก.พ.ไม่คิดอำลาสังเวียนแข้ง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เนื่องจากต้องการทำงานให้กับสโมสรในลอนดอนต่อในซีซั่นหน้าจึงทำให้ เสือใต้ หันไปติดต่อกับ ฟลิค ที่ยังว่างงานอยู่หลังโดนทีมชาติ เยอรมัน ปลดเมื่อเดือนก.ย.2023 เนื่องจากคุมทีมแพ้ ญี่ปุ่น ยับเยิน 4-1 ในเกมอุ่นเกือกสร้างผลงานเลวร้ายพ่ายสามนัดรวดให้กลับมานั่งเก้าอี้ตัวเดิมอีกรอบ

นอกจาก ฟลิค ที่เคยพาทีมดังของประเทศซิวแชมป์ได้เจ็ดรายการทั้ง บุนเดสลีกา สองหน และถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงคุมทีมระหว่างปี 2019-2021 แล้ว สกาย เยอรมนี เผยอีกว่า เสือใต้ หวังดึง มิโรสลาฟ โคลเซ่ อดีตกองหน้าคืนถิ่นเก่ามารับบทเป็นมือขวาให้กับ ฟลิค เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport