คุม บาเยิร์น ต่อ? โธมัส ทูเคิ่ล เคลื่อนไหวหลังแฟนแอนตี้ ราล์ฟ รังนิก

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค ให้สัมภาษณ์กับสื่อกรณีมีการตั้งข้อสังเกตว่าเขาอาจได้รับบทนายใหญ่ทีม เสือใต้ ตามเดิมในซีซั่นหน้าเนื่องจากแฟนบอลไม่ปลื้มตัวเลือกอย่าง ราล์ฟ รังนิก กุนซือทีมชาติ ออสเตรีย

บาเยิร์น ประกาศแยกทางกับ ทูเคิ่ล ล่วงหน้าหลังจบซีซั่นนี้ในช่วงที่สโมสรมีผลงานไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย แต่ถึงขณะนี้ยักษ์ใหญ่ของลีกเมืองเบียร์ยังไม่มีกุนซือคนใหม่ที่เป็นตัวเป็นตนหลังจาก ชาบี อลอนโซ่ และ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ สองเป้าหมายสำคัญเลือกรับใช้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และทีมชาติ เยอรมัน ต่อไป

จนในที่สุด  รังนิก กุนซือทีมชาติ ออสเตรีย ยอมรับเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าได้รับการทาบทามจากถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า จริงตามที่สื่อเผย แต่เขายังไม่ตอบรับเนื่องจากต้องถกกับสมาคมฟุตบอล ออสเตรีย ก่อน

ต่อความเคลื่อนไหวล่าสุดของ บาเยิร์น มีการคาดหมายว่าผู้บริหารสโมสรอาจเปลี่ยนใจให้ ทูเคิ่ล ทำงานต่อหลังแฟนบอล เสือใต้ ล่าชื่อได้มากกว่า 15,000 คนกดดันให้ทีมเมินแต่งตั้ง รังนิก โค้ชวัยดึกซึ่งเป็นชื่อที่พวกเขาไม่ปลื้ม

"แม้ข่าวจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผมเมื่อแฟนปรารถนาให้ผมอยู่ต่อ แต่มันไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมต้องคำนึงถึง" กุนซือวัย 50 ปีซึ่งถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยโดยยืนยันว่าเขามุ่งมั่นที่จะพาทีมเข้าชิงดำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้

"ในอีก 11 วันข้างหน้า มันเป็นเรื่องของฟุตบอลเท่านั้นโดยไม่มีเรื่องอื่น ไม่ว่ามันจะน่าปลื้มหรือไม่ ผมจะไม่ปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ใต้อิทธิพลของเรื่องนี้" อดีตกุนซือ เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสริม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport