ลิเวอร์พูล มีลุ้น! อูลี่ เฮอเนส ชี้ บาเยิร์น มิวนิค ยากที่จะได้ตัว ชาบี อลอนโซ่

อูลี่ เฮอเนส ผู้บริหารระดับสูง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" มีโอกาสไม่มากที่จะได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเนื้อหอม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาคุมทีม พร้อมฟันธง อลอนโซ่ มีแววเลือกอยู่ทำงานในถิ่น ไบอารีน่า ต่อไป

อูลี่ เฮอเนส ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เชื่อว่า มีความเป็นไปได้น้อยที่ "เสือใต้" จะได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ชคนเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาคุมทีมลุยฤดูกาลหน้า 

อลอนโซ่ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดย เลเวอร์คูเซ่น ยังคงมีสถิติไร้พ่าย จากการลงแข่ง 38 นัด (ชนะ 33, เสมอ 5) แถมอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้ง บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ทำให้ กุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี กลายเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรชั้นนำ ซึ่งก็รวมถึง บาเยิร์น ที่กำลังจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาล 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฮอเนส มองว่า อลอนโซ่ คงจะเลือกอยู่คุมทีม "ห้างขายยา" ต่อไป มากกว่าย้ายไปทำงานกับสโมสรอื่น  

"ผมว่ายากมากๆ ผมไม่ได้จะบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยนะ แต่ผมมองว่า เขาจะอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ต่อ" เฮอเนส กล่าว "เท่าที่ผมรู้จักเขา เขาน่าจะอยู่สานงานที่นั่นต่อ เพราะเขาไม่อยากทิ้งงานที่นั่น ตอนนี้เขากำลังทำงานให้กับสโมสรที่กำลังจะเป็นแชมป์ เขายังมีอะไรอีกมากมายที่จะขอบคุณสโมสรแห่งนี้"

"ถ้าเขาประสบความสำเร็จที่นั่นต่ออีกสองหรือสามปี มันก็คงง่ายขึ้นที่เขาจะย้ายออกจากที่นั่น แน่นอน เราอยากเซ็นสัญญากับเขา แต่ถ้าไม่สำเร็จ มันก็จะเป็นหน้าที่ของฝ่ายจัดการของสโมสร ที่จะต้องเฟ้นหาทางเลือกอื่น"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport