"อรวรรณ" พ่ายมือรับสวีเดนหวุดหวิด จอดรอบ 32 ศึกลูกเด้งรายการใหญ่

"ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง มือ 36 ของโลก สู้กับ ลินดา เบิร์กสตอม มือ 33 ของโลก จากสวีเดน อย่างสนุก ก่อนพ่ายหวุดหวิด 2-3 เกม ในรอบ 32 คนสุดท้าย ประเภทหญิงเดี่ยว ศึกลูกเด้งรายการใหญ่ ดับเบิ้ลยูทีที แชมเปี้ยน อินชอน 2024 พรีเซนเต็ด บาย ชินชาน แบงค์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

การแข่งขันเทเบิลเทนนิสเก็บคะแนนสะสมโลก รายการ ดับเบิ้ลยูทีที แชมเปี้ยน อินชอน 2024 พรีเซนเต็ด บาย ชินชาน แบงค์ ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่นำเอามือท็อป 32 ของโลกมาร่วมชิงชัยที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่าง 27-31 มี.ค.67 โดยรายการนี้ "ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง นักเทเบิลเทนนิสสาวไทย มือ 35 ของโลก ได้สิทธิ์ร่วมทำการแข่งขันด้วย 

รอบ 32 คนสุดท้าย อรวรรณ พาระนัง ถูกจับมาดวลกับ ลินดา เบิร์กสตอม มือ 33 ของโลก จากสวีเดน โดยรอบนี้แข่งขัน 3 ใน 5 เกม ซึ่งผลปรากฎว่า เกมเป็นไปอย่างสนุก ทั้งคู่ผลัดกันชนะและแพ้คนละ 2 เกม จนต้องตัดสินในเกมสุดท้าย ซึ่ง อรวรรณ สู้อย่างเต็มที่ แต่เป็นสาวสวีเดนที่มีจังหวะการเล่นที่นิ่งและดีกว่า ทำให้สุดท้าย อรวรรณ พ่ายไป 2-3 เกม (5-11, 11-5, 8-11, 11-7 และ 7-11) อรวรรณ ต้องยุติเส้นทางเอาไว้ที่รอบ 32 คนสุดท้ายอย่างน่าเสียดาย 

หลังจบการแข่งขัน "ทิพย์" อรวรรณ ได้โพสต์เปิดใจสั้นๆลงบนสื่อสังคมออนไลน์ อย่าง เฟซบุ๊คว่า "ครั้งแรกกับการแข่ง WTT champion ตื่นเต้นมั้ย หึ! แต่เครียด แต่ก็สนุกดีค่ะ  แพ้มือรับสวีเดน แต่เป็นโอกาสที่ดีมากๆเลยที่ได้แข่งแมตช์นี้ จะพยายามรักษาโอกาสแบบนี้ไว้ได้ให้นานที่สุด เขอบคุณทุกๆการสนับสนุนที่ทำให้เดินมาถึงจุดนี้ได้ ขอบคุณทุกๆคนที่ตามเชียร์และส่งกำลังใจให้นะคะ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport