ไธร์ฟ สปอร์ต-ดิตโต้-เนตเบย์ ประกาศหนุนสามสวิงไทยสู่เป้าหมายใหญ่

ไธร์ฟ สปอร์ต เอเจนซี่ ผนึกกำลังกับ บริษัท ดิทโต้ และ เน็ตเบย์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเทคโนโลยีในการพัฒนาระบบเชิงธุรกิจและขนส่ง ประกาศให้การสนับสนุนสามนักกอล์ฟดังชาวไทยประกอบด้วย "โปรเพชร" พชร คงวัดใหม่ , "โปรเปียโน" อาภิชญา ยุบล และ "โปรมิ้ม" วรรษวัลย์ สังขพงษ์ วางเป้าขับเคลื่อนนักกอล์ฟไทยให้เติบโตอย่างถาวรและยั่งยืน ที่สำคัญคือพาไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้

นักกอล์ฟที่ บมจ.ดิทโต้ (ประเทศไทย) และ เน็ตเบย์ จะให้การสนับสนุนครั้งนี้เป็นนักกีฬาในสังกัด ไธรฟ์ สปอร์ต เอเจนซี่ ทั้งหมด ซึ่งประกอบด้วย "โปรเพชร" พชร คงวัดใหม่ นักกอล์ฟวัย 24 ปีที่คว้าแชมป์ระดับอาชีพมาแล้ว 12 รายการ , "โปรเปียโน" อาภิชญา ยุบล เจ้าของ 2 เหรียญทองในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศจีน และเจ้าของแชมป์ระดับอาชีพมาแล้ว 14 รายการ และ "โปรมิ้ม" วรรษวัลย์ สังขพงษ์ โปรสาวดาวรุ่งที่เคยเล่นในระดับเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ หรือ แอลอีที โดย โปรเพชร" พชร คงวัดใหม่ และ  "โปรเปียโน" อาภิชญา ยุบล จะสวมหมวกที่มีสัญลักษณ์ของบริษัท ดิทโต้ อยู่หน้าหมวก และ "โปรมิ้ม" วรรษวัลย์ สังขพงษ์ จะสวมเสื้อที่มีสัญลักษณ์ของเน็ตเบย์ อยู่บริเวณไหล่ด้านหลัง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการบูรณาการเชิงกลยุทธ์ของบริษัทที่มีแนวคิดก้าวหน้าทั้ง 2 บริษัท 

ครั้งนี้ในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายดาว์ปกรณ์ รัตนสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด  นายวิน อินธาระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไธรฟ์ สปอร์ต เอเจนซี่ จำกัด นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมโปรทั้ง 3  ท่านร่วมงาน

นายวิน อินธาระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไธรฟ์ สปอร์ต เอเจนซี่ จำกัด เปิดเผยว่า "ไธร์ฟ เอเจนซี่ มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือของเรากับ บมจ.ดิทโต้ (ประเทศไทย) และ เน็ตเบย์ ซึ่งเป็นพันธมิตรธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง และเชี่ยวชาญในการพัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยีธุรกิจและขนส่งดิจิตัลซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดที่ครอบคลุมทั้งภาคธุรกิจ ภาครัฐ และภาคเอกชน"

นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "พันธกิจของดิทโต้ และ เน็ตเบย์ คือการนำเสนอโซลูชั่นระดับมืออาชีพและการอำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อหลายช่องทางสำหรับห่วงโซ่อุปทานด้านลอจิสติกส์ระดับโลก ซึ่งความเชี่ยวชาญในการสร้างโอกาสในการสร้างเครือข่ายธุรกิจดิจิตัลนั้นสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ ไธร์ฟ เอเจนซี ในการสนับสนุนเส้นทางการเติบโตของบุคลากรวงการกอล์ฟอย่างถาวรและยั่งยืน"

ด้าน นายดาว์ปกรณ์ รัตนสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด  นายวิน อินธาระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไธรฟ์ สปอร์ต เอเจนซี่ จำกัด  บริษัท ไธรฟ์ สปอร์ต เอเจนซี่ จำกัด กล่าวเสริมว่า "ทาง ไธรฟ์ สปอร์ต เอเจนซี่ จะเป็นผู้ที่ดูแลและส่งเสริมทุกความพยายามของพวกเขาไปสู่เป้าหมายที่วางไว้  บริษัทเราจัดตั้งขึ้นมาเพื่อสร้างคนในวงการกอล์ฟจากต้นน้ำสู่ปลายน้ำ โดยเป้าหมายของเราคือสร้างโอกาส และขับเคลื่อนบุคลากรวงการกอล์ฟของเราให้เติบโตอย่างถาวรและยั่งยืน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport