เซนต์แอนดรูว์ส ฉลองเปิดคลับเฮ้าส์ประวัติศาสตร์อีกหน

เดอะ รอยัล แอนด์ แอนเชียนท์ กอล์ฟ คลับ ออฟ เซนต์ แอนดรูว์ส ได้ฉลองการเปิดให้บริการคลับเฮ้าส์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ภายหลังจากมีการปิดปรับปรุงสถานที่ และเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ และปรับปรุงสถานที่ ซึ่งถือเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 100 ปี นับตั้งแต่ปรับปรุงครั้งสุดท้ายเมื่อปี 1924

การปรับปรุงรวมถึงพื้นที่ และขยายห้องล็อกเกอร์ใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับนักกอล์ฟสุภาพสตรี การทำนุบำรุงบริเวณเลาน์จที่เป็นสถาปัตยากรรมที่เก่าแก่ รวมถึงร้านค้าแห่งใหม่สำหรับสมาชิก ห้องถ้วยรางวัลที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งแสดงถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัลของสโมสร และพื้นที่สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลสนามกอล์ฟแห่งใหม่ที่ให้บริการแก่สมาชิก

มาร์ติน สลัมเบอร์ส เลขาธิการของ เดอะ รอยัล แอนด์ แอนเชียนท์ กอล์ฟ คลับ ออฟ เซนต์ แอนดรูว์ส กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งสำคัญในการปรับปรุงให้คงลักษณะ และรูปลักษณ์พิเศษเดิมๆไวั อีกทั้งสมาชิกสามารถเพลิดเพลินกับการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การเยี่ยมชมและเล่นกอล์ฟในเซนต์แอนดรูว์ ที่สำคัญ ขณะนี้เราสามารถตอบสนองจำนวนสมาชิกที่เพิ่มขึ้นที่เข้าร่วมการประชุมฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงที่เราจัดขึ้นในแต่ละปีได้ เช่นเดียวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดในการจัดการแข่งขันชิงแชมป์มืออาชีพและสมัครเล่นของเราที่นี่ เราขอขอบคุณผู้คนที่ เซนต์ แอนดรูว์ส กับความอดทนและความเข้าใจในช่วงเวลาที่ใช้ในการดำเนินการและปรับปรุงงานปรับปรุงให้เสร็จสมบูรณ์"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport