"โค้ชแพท" โฟกัสพา ศรีสะเกษ ชิงแชมป์ไทยลีก3 เรื่องลุยไทยลีก2 ไว้ทีหลัง

"โค้ชแพท" ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก กุนซือ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายบริหารถึงแผนการทำทีมในไทยลีก2 ซีซั่นหน้า ตอนนี้ขอโฟกัสกับ 2 เกมนัดชิงชนะเลิศไทยลีก3 รอบชิงแชมป์ประเทศไทยกับ บางกอก เอฟซี ก่อน

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม "โค้ชแพท" ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก กุนซือ "ลำดวนเพลิง"ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก3โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และแชมป์ไทยลีก3รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก กลุ่มโซนบน ที่ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก2ซีซั่นใหม่ ซึ่ง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศไทยลีก3รอบประเทศไทย กับ บางกอก เอฟซี ใน 2 นัดเหย้า-เยือน

"โค้ชแพท" บอกว่า "เรื่องสภาพตัวผู้เล่นของเราก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศไทยลีก3กับบางกอก เอฟซี เกมแรกสุดสัปดาห์นี้ทุกคนอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พร้อมที่จะลงสนามเกมแรก ตอนนี้ผมก็คงโฟกัสที่เกมนัดชิงชนะเลิศก่อน ส่วนอนาคตกับแนวทางในการทำทีมในไทยลีก2 หรือประเด็นอื่นๆตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายบริหาร ซึ่งก็ต้องรอดูทิศทางของฝ่ายบริหารว่าจะวางแนวทางอย่างไรกับทีมในไทยลีก2ในซีซั่นหน้าก่อน แล้วจึงค่อยมาสรุปอีกครั้งครับ"

โปรแกรมไทยลีก3นัดชิงชนะเลิศระดับประเทศ ฤดูกาล 2023-24 เกมแรก ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด พบ บางกอก เอฟซี วันอาทิตย์ 21 เม.ย.67 ที่ศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ เวลา 17.00 น.

ภาพจาก : Sisaket United 


ที่มาของภาพ : Sisaket United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport