อัสซัมเซา มั่นใจศักยภาพแข้งสารคามพร้อมอัดพัทลุงเพื่อขึ้นไทยลีก 2

เลอันโดร อัสซัมเซา หัวหอกทีม "ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี เผยอย่างมั่นใจว่า 2 เกมที่จะพบกับ "อิแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี จะเป็นเกมที่สนุกและยังเชื่อมั่นว่าที่จะได้รับชัยชนะ สามารถเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าได้

 ความเคลื่อนไหวทีม "ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี  ล่าสุด  เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าตัวเก่งประสบการณ์สูงชาวบราซิลของทีม  "คงจะเป็นเกมที่สู้กันอย่างสนุกแน่นอน ผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่สำหรับเรา แต่เรามีทีมงานที่ดีมีนักเตะที่ดี เราทุกคนพร้อม มันไม่มีตัวเลือกอื่นนอกจากต้่องชนะเท่านั้น  เพื่อที่จะเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้า เชื่อว่าเราจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้่ " 

 ทั้งนี้ เลอันโดร อัสซัมเซา  ปัจจุบันอายุ 38 ปี เริ่มเข้ามาเล่นฟุตบอลในเมืองไทย เมื่อปี พ.ศ.2554 กับทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนที่จะย้ายไปเล่นกับทีมชั้นนำอื่นๆ อาทิ  ชลบุรี เอฟซี , ศรีสะเกษ เอฟซี , เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , นครราชสีมา เอฟซี , สุพรรณบุรี เอฟซี , เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด

 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดชิงอันดับ 3 ของศึกไทยลีก 3 เพื่อชิงตั๋วใบสุดท้ายเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า เกมแรกวันที่ 20 เม.ย. 67  มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี - พัทลุง เอฟซี  สนามกีฬากลางจ.มหาสารคาม เวลา 18.00 น.  ส่วนเกมสอง วันที่ 27 เม.ย. 67 พัทลุง เอฟซี - มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี  สนามกีฬากลางจ.พัทลุง เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport