"โค้ชแบน" ลั่น แบงค็อก โฟกัสเล่นเพื่อแชมป์ทุกเกมที่เหลือ

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ ยังไม่ถอดใจกับการลุ้นแชมป์ลีก ทุกเกมยังเล่นเพื่อแชมป์เพื่อแฟนบอล หลังพาลูกทีมเปิดบ้านทำศึกไทยลีก 1 นัดที่ 26 ของฤดูกาลนี้เสมอ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 29 เม.ย. 67 ผ่านมา ทำให้มีคะแนนไล่ตามหลังทีมจ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่น 26 นัดเท่ากันอยู่ 5 คะแนน และยังเหลือโปรแกรมการแข่งขันในซีซั่นนี้อีกเพียง 4 นัดเท่านั้น

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "สำหรับฟุตบอลมันไม่ได้มีสูตรไหนที่จะสามารถมาบอกได้ว่า ส่งผู้เล่นลงไปแล้วจะยิงประตูได้และสามารถเอาชนะได้ ในทุกเกมเราพยายามทำทุกอย่างแล้ว อย่างที่เห็นเราพยายามที่จะส่งแนวรุกลงไป เพื่อหวังที่จะยิงประตูให้ได้ เพื่อที่จะได้คะแนน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยิงประตูได้ ซึ่งต้องยอมรับว่าพีที ประจวบ เขาเล่นเกมรับเหนียวแน่น เล่นอย่างอดทนมาก การเล่นที่มีวินัยจากที่เกมรับเคยมี 5-6 คน เมื่อริมเส้นลงมาช่วยอีกก็จะกลายเป็น 7-8 คน มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจาะเข้าไปยิง แต่เราก็พยายามทุกทางแล้วในเกมนี้"

"แน่นอนว่าสำหรับเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ เรายังเล่นตามเกมตามแนวทางของเรา และโฟกัสเล่นเพื่อชัยชนะในทุกเกม เราต้องการเล่นเพื่อแฟนบอลของเราเล่นเพื่อลุ้นแชมป์ เพื่อสามแต้มอยู่ โดยพยายามโฟกัสเกมต่อเกมไปเรื่อยๆ" 

สำหรับทีม"แข้งเทพ" ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ยังเหลือโปรแกรมไทยลีก1 อีกนัดในซีซั่นนี้ 4 ประกอบด้วยวันที่ 5 พ.ค. 67 พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ( เยือน) ,วันที่ 12 พ.ค. 67 พบ ตราด เอฟซี (เหย้า ),วันที่ 17 พ.ค. 67 พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ( เยือน) และวันที่ 26 พ.ค. 67 พบ  อุทัยธานี เอฟซี ( เหย้า )


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport