กาม่าบ่นเปาไม่แฟร์ ฝ่ายบริหารลำพูนเตรียมยื่นประท้วงเกมเจ๊าแบงค็อก

กาม่า บ่นมันไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่ VAR ให้เช็กใบแดงทั้ง 2 ครั้ง แต่ก็เป็นใบเหลืองทั้งหมด ย้อนไปบอลถ้วยก็โดน 2 จังหวะ แต่ไม่มี VAR ฝ่ายบริหารเตรียมยื่นด่วนประท้วงผู้ตัดสิน อนุสรณ์ หนูแก้ว

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ ลำพูน วอริเออร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่บุกเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-2 ในศึกไทยลีก 2023-24 เมื่อวันพฤหัสบดี 18 เม.ย.67 โดยเผยผ่านล่ามว่า "เป็นเกมที่ดี ทั้งสองทีมมีไอเดียที่จะเล่น 2 ประตูที่เราเสียคือข้อผิดพลาดของเรา ผมรับได้ที่เสมอ เขาต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นแชมป์ แต่เราก็ต้องการแต้มเพื่อเอาให้รอดแน่ๆก่อน" 

ถามถึงประเด็น 2 ช็อตที่นักเตะ ทรู แบงค็อก เข้าหนักใส่ลูกทีมในครึ่งแรก ทั้ง มาห์มูด น.8 และ วิลเล่น โมต้า น.45+1 เรื่องนี้ กาม่า มองอย่างไร กุนซือ ลำพูน วอริเออร์ ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า  

"เพราะผมหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ตอนเจอ บียู ฟุตบอลถ้วย ก็มี 2 จังหวะที่เราควรจะได้เรื่องใบแดงแต่ก็ไม่ได้ วันนั้นไม่มี VAR แต่วันนี้มี VAR ที่ส่งสัญญาณให้เช็คใบแดงทั้ง 2 ครั้ง แต่ครั้งนี้ให้ใบเหลืองทั้ง 2 ครั้ง มันไม่ค่อยแฟร์สำหรับผม"

"ฝากถึงไทยลีก คุณอยากยกระดับบอลไทย แต่ทุกอย่างต้องยกระดับไปพร้อมกัน ทั้งทีม , ทั้งเรื่องฝึกเด็กอะคาเดมี่ ทั้งเรื่องกรรมการ คุณต้องยกระดับไปพร้อมกัน ไม่อย่างนั้นมันก็จะไม่สามารถยกระดับได้"

พร้อมกันนั้น นิติพงษ์ ยวนตระกูล ฝ่ายบริหาร ลำพูน วอริเออร์ ยืนยันว่า ทีมเตรียมที่จะยื่นประท้วงด่วนทันทีกับ 2 ช็อตที่เกิดขึ้นในจังหวะที่ มาห์มูด และ วิลเล่น โมต้า 2 ผู้เล่น ทรู แบงค็อก เข้าหนักใส่ลูกทีม

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport