แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 ยู-18 ประเดิมเดือด เมืองทองฯ ถล่ม ราชบุรีฯ 3-1

เดือดตั้งแต่วันแรก แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รอบแบ่งกลุ่ม "กิเลนจูเนียร์ ฟอร์มเข้มหลังไล่บด ราชบุรี เอฟซี ขาดลอย 3-1 เก็บ 3 แต้มแรกประเดิมทัวร์นาเมนต์ได้อย่างสวยงาม ขณะที่ กลุ่มบี รร.ราชวินิตบางเเก้ว นำก่อนแต่ไม่เฮ โดน โรงเรียนกันทรารมณ์ X เจเเฟม ยูไนเต็ด ไล่เสมอท้ายเกม ส่วน กลุ่ม ซี รร.วัดสุทธิวราราม เจ๊าจืด คลองโคน โปลิศเทโร อคาเดมี

‘แอสเซทไวส์’ ร่วมกับ ‘สยามสปอร์ต’ เปิดทัวร์นาเมนต์ลูกหนังเยาวชน ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024’ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประเดิมฟาดแข้งวันแรกสุดมันส์ โดยมีทีมเยาวชนทั่วประเทศหลั่งไหลเข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างคับคั่ง 

พร้อมกันนี้นอกจากการแข่งขันที่เข้มข้นแล้วนั้น 'แอสเซทไวส์' ยังได้จัดกิจกรรม AssetWise Crossbar Challenge ท้าประลองแข้งเยาวชนร่วมใช้ทักษะฟุตบอลเพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษ

สำหรับการแข่งขันวันที่ 1 พฤษภาคม 2024 เป็นการลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ของกลุ่ม เอ, บี และซี 

โดยกลุ่ม เอ เป็นการลงสนามพบกันระหว่าง MUANGTHONG UNITED พบกับ ราชบุรี เอฟซี

สำหรับเกมครึ่งแรก เป็นฝั่งของ MUANGTHONG UNITED ออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ ธีรัตน์ เข็มอินทร์ ในนาทีที่ 22 ก่อนที่ ราชบุรีฯ ปรับหมากมาในครึ่งกลังไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 49 จาก ปรเมศวร์ กุลบุตร

จากนั้น MUANGTHONG UNITED เดินเครื่องแรง ก่อนจะมาได้ประตูช่วงท้ายเกม นัสมี แลแม รับบทตะบันคนเดียว 2 ลูก นาทีที่ 84 และ 90+1 พา "กิเลนจูเนียร์" นำห่าง 3-1 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้พร้อมคว้า 3 แต้มแรกไปอย่างสวยงาม

สำหรับผมการแข่งขันของกลุ่มอื่น

กลุ่มบี : รร.ราชวินิตบางเเก้ว 1-1 โรงเรียนกันทรารมณ์ X เจเเฟม ยูไนเต็ด

กลุ่มซี : รร.วัดสุทธิวราราม 0-0 คลองโคน โปลิศเทโร อคาเดมี


สำหรับการแข่งขัน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาเพื่อหวังยกระดับกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม และความภาคภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด 'ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ' We Build Happiness' ร่วมกับ ลูกฟุตบอล Molten, สปอร์ตแบนชั้นนำสัญชาติไทย Volt, สิงห์ คอเปอร์เรชั่น และเครื่องดื่มโค้ก บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

โดยโปรแกรมถัดไปของ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 ของรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะลงสนามกันต่อในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะลงฟาดแข้ง วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2024 เริ่มคู่แรกเวลา 8.00 น. สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP



ที่มาของภาพ : แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport