"อาร์ม-ศุภวุฒิ" ลั่นชัดพา ฟุตซอลทีมชาติไทย ลุยศึกโลกให้ได้

"อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง วางเป้าหมายแรก ต้องทะลุ 4 ทีมสุดท้ายเพื่อตั๋วฟุตซอลโลก2024 ให้ได้ก่อน ส่วนการลุ้นแชมป์ทุกคนก็อยากได้ ยิ่งครั้งนี้เหมาะมากๆ ทั้งเรื่องประสบการณ์ , อายุ และการแข่งขันเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ จัดที่ประเทศไทยด้วย ด้าน สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย ขอขอบคุณแฟนฟุตซอลไทยที่ส่งแรงเชียร์ให้นักีฬาไทย ระบุทุกกำลังใจคือสิ่งสำคัญ

 ควันหลงจากเกมที่ทีมฟุตซอลไทย ชนะ จีน 3-1 ประเดิม 3 คะแนน สายเอ เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันพุธที่ 17 เม.ย. 2567 ทาง "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง  เผยว่า "ช่วงเริ่มเกมอาจจะมีกดดันบ้าง และเป็นเกมแรกของพวกเรา ทุกๆชาติที่มาแข่งพัฒนาไปเยอะ ทำให้ยากมากขึ้นกว่าเดิม 

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

 ส่วนเป้าหมายส่วนตัวของผมในตอนนี้ อย่างแรกคือต้องไปให้ถึงรอบ 4 ทีมให้ได้ก่อน เพื่อที่จะได้ตั๋วไปเล่นฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้าย ส่วนเรื่องลุ้นแชมป์ผมก็มีเป้าหมายเอาไว้ เพราะครั้งนี้เป็นครั้งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตัวผม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องประสบการณ์ , เรื่องอายุ และเรื่องน้องๆในทีมที่เล่นได้เป็นอย่างดี และครั้งนี้จัดที่ประเทศไทย และเชื่อว่าแฟนบอลทุกๆท่านจะสนับสนุนพวกเราและพวกเราก็มั่นใจว่าเราจะทำผลงานออกมาได้ดีที่สุด"

สุทิน บัวตูม

 ขณะที่ "บิ๊กทิน" สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย กล่าวว่า "กราบขอบพระคุณแฟนฟุตซอลไทยทั้งประเทศ ทั้งผู้ที่เข้าชมเกมในสนามเกือบๆ 4,000 คน และที่ชมถ่ายทอดสดอยู่ทางบ้าน ระบุทุกกำลังใจคือสิ่งสำคัญที่ช่วยพลักดันและสร้างกำลังใจให้นักเตะชุดนี้ มี 3 รองอัยการสูงสุดมาร่วมชมด้วย ทั้ง ดร.อดิศร ไชยคุปต์ , จุมพล พันธ์สัมฤทธ์ และ สุรจิตร พัฒนสาร พร้อมเผย "บิ๊กแจ๊ส"พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี , ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต รวมถึง คุณชัชพัศน์ รัตนพิเชฏฐชัย , คุณกรทอง เนื่องจำนงค์ รวมถึง ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก ร่วมอัดฉีดให้ทีมชุดนี้แน่นอน 

 โปรแกรมการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 สายเอนัดต่อไปจะมีขึ้นใน วันศุกร์ที่ 19 เม.ย. 2567 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก คู่แรก 14.00 น. จีน พบ เวียดนาม , คู่สอง 18.00 น. เมียนมา พบ ไทย ถ่ายทอดสด T Sports 7


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport