เกมกำลังเดือด ผตส.ข้างสนามทำเอาแฟนบอลหัวใจสีชมพู

เกมการแข่งขันฟุตบอล 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่กาตาร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันได้เริ่มทำการแข่งขันกันแล้ว โดยเมื่อวันที่ 16 เม.ย.67 ที่ผ่านมา เกมการแข่งขันในกลุ่ม บี นัดแรก ญี่ปุ่น ทีมเต็ง ภายใต้การคุมทัพของ โก โออิวะ เฉือนเอาชนะ จีน 1-0 เก็บ 3 แต้มได้อย่างหืดจับ หลังจากที่ เรียวยะ นิชิโอะ กองหลังวัย 22 ปี ของสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ไปเจตนาชักศอกใส่ผู้เล่นจีนจนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามจากการแทรกแซงของ VAR น.17

ช่วงครึ่งแรกเกมเล่นกันค่อนข้างดุเดือด แต่ผู้ตัดสิน เคซี่ ไรเบลท์ ชาวออสเตรเลียและทีมงานสามารถคุมสถานการณ์ได้ โดยเฉพาะจังหวะที่กล้องถ่ายทอดสดจับไปที่ โจอันน่า เคต ชารัคติส ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ชาวออสเตรเลีย วัย 30 ปี ที่ออกมาช่วยคุมสถานการณ์ ทำให้หลายคนต้องสะดุดในความน่ารักและสวยงามของเธอ สะกดสายตาแฟนบอลที่ดูถ่ายทอดสดและนักเตะในสนาม

สำหรับ โจอันน่า เคต ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ชาวออสเตรเลีย วัย 30 ปี เกิดที่เมลเบิร์น เริ่มทำงานในเส้นทางผู้ตัดสินตั้งแต่ปี 2011-12 ในฟุตบอลเอลีกหญิงออสเตรเลีย หลังจากนั้นในปี 2019 ได้บรรจุรายชื่อเป็นผู้ตัดสินฟีฟ่า ก่อนที่จะเริ่มลงทำหน้าที่ในฟุตบอลเอลีก ชาย ปี 2021 รวมไปถึงลงทำหน้าที่ในแมตซ์นานาชาติระดับใหญ่ของเอเอฟซี และ ฟีฟ่า ต่อเนื่อง 

ขอบคุณภาพ: Joanna Kate Charaktis



ที่มาของภาพ : Joanna Kate Charaktis
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport