เรามีโอกาสเพียบ! โธมัส ทูเคิ่ล เซ็ง บาเยิร์น มิวนิค ได้แค่เจ๊า เรอัล มาดริด

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดเซ็ง ทีมใช้โอกาสเปลืองในเกมเปิดบ้านเจ๊า เรอัล มาดริด 2-2 เมื่อคืนวันอังคาร แต่มั่นใจ "เสือใต้" ยังมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ทีมตนใช้โอกาสทำประตูสิ้นเปลือง หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" ทำได้แค่เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอ เรอัล มาดริด 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น ออกสตาร์ทเกมได้อย่างดุดัน และมีโอกาสขึ้นนำก่อนหลายครั้ง แต่กลายเป็น เรอัล มาดริด ได้ประตูก่อนในนาทีที่ 24 จาก วินิซิอุส จูเนียร์ อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง "เสือใต้" ได้สองประตูติดๆ พร้อมพลิกขึ้นนำ 2-1 จาก ลีรอย ซาเน่ นาทีที่ 53 และ แฮร์รี่ เคน (จุดโทษ) นาทีที่ 57 ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าถิ่นมีโอกาสที่จะได้ประตูที่สาม แต่สุดท้าย "ราชันชุดขาว" ตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 83 จาก วินิซิอุส จูเนียร์ (จุดโทษ) คนเดิม   

"เราออกสตาร์ทเกมได้ดีมาก และน่าจะได้ประตูก่อนตั้งแต่นาทีแรกด้วย แต่หลังจากนั้นเราหยุดเล่นตามแผนดื้อๆ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม" ทูเคิ่ล เปิดใจหลังเกม "ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น เราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น เราพลิกขึ้นนำ 2-1 แถมมีโอกาสเพียบที่จะทำประตูที่สาม มันเป็นเกมที่ให้ความรู้สึกแปลกจริงๆ พวกเขาสามารถเปลี่ยนโอกาสสองหนเป็นสองประตูได้"

พร้อมกันนั้น ทูเคิ่ล ได้พูดถึงโอกาสผ่านเข้าสู่รองชิงฯ ของ บาเยิร์น "สถานการณ์ตอนนี้ถือว่าชัดเจน คือเราต้องชนะที่ มาดริด เพื่อมุ่งหน้าสู่รอบชิงฯ ที่ เวมบลีย์ สำหรับผมแล้ว ผมว่า 50-50 ยังไงก็รอดูแล้วกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

สำหรับเกมเลกสอง บาเยิร์น มิวนิค จะออกไปเยือน เรอัล มาดริด ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport