หายสงสัย! เผยที่มาท่าดีใจหนาวสั่นของ โคล พาลเมอร์

เฉลยท่าฉลองประตูของ โคล พาลเมอร์ สตาร์ทีม เชลซี ออกมาแล้วหลังเจ้าตัวใช้ท่ากอดอกเป็นเอกลักษณ์บ่อยครั้งหลังส่งบอลตุงตาข่ายได้สำเร็จ

พาลเมอร์ อดีตนักเตะอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ ย้ายมาหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท)  และแค่ซีซั่นแรกกับทีมเมืองกรุง ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ สร้างชื่อได้อย่างน่าทึ่งโดยเขานำเป็นดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก คู่กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วจากผลงาน 20 ประตู

หลังส่งบอลปะทะตาข่ายได้สำเร็จ พาลเมอร์ มักยกมือกอดอกทำท่าเหมือนว่าหนาวให้ได้เห็นตลอดเวลา

ต่อกรณีดังกล่าว โนนี่ มาดูเอเก้ ดาวเตะ เชลซี เคยเผยหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ สิงห์บลูส์ บุกไปสยบ ลูตัน 3-2 ช่วงปลายเดือนธ.ค. ซึ่ง พาลเมอร์ กระทุ้งได้สองเม็ด ขณะที่ตัวเขายิงประตูได้เช่นกันว่า "มันเป็นเพราะพวกเขาเรียกเขาว่า 'Cold Palmer' ใช่มั้ย?" (พาลเมอร์ ใช้การเทียบเสียง Cole กับ  Cold (หนาวเย็น)

อย่างไรก็ดี พาลเมอร์ เคยเผยว่าเขานำท่าฉลองประตูดังกล่าวมาจาก มอร์แกน โรเจอร์ส อดีตกองหนัาทีม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งปัจจุบันค้าเกือกกับ แอสตัน วิลล่า มาใช้หลังเห็นเพื่อนเก่าทำท่าดังกล่าวหลังสอยตาข่าย มิดเดิ้ลสโบรช์ ได้

ขณะเดียวกัน พาลเมอร์ มีท่าฉลองประตูท่าอื่นด้วยโดยในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์เปิดบ้านเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 4-4 ช่วงกลางเดือนพ.ย.ซึ่งเจ้าตัวยิงลูกโทษไม่พลาดในนาทีที่ 90+5 เขาทำท่ายักไหล่ผายมือทั้งสองข้างออก

"ผมใช้เวลากับสโมสร 15 ปี ผมไม่รู้ว่าจะฉลองประตูยังไงหากผมยิงประตูตีเสมอนาทีที่ 95 ได้เพราะมันจะเป็นการขาดความเคารพ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจยักไหล่เท่านั้น ผมไม่รู้ว่าทำไม" โคล อธิบาย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport