ลิเวอร์พูล แทบขาดใจ! กาง 4 ผลงานโดดเด่นของ คอเนอร์ แบรดลี่ย์

จนถึงตอนนี้ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ มีผลงานโดดเด่นหลายด้านกับการเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างเช่นการสกัดโดนบอลที่ถึงขั้นนำเป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว

คอเนอร์ แบรดลี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นนักเตะที่สำคัญคนหนึ่งของทัพ "หงส์แดง" จนถึงขนาดมีผลงานโดดเด่นติดอันดับต้นๆ ของสโมสรใน 4 ด้านกับการลงเล่นศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24

หลังจากเคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล 5 นัดจากทุกรายการในซีซั่น 2021-22 ซีซั่นนี้ แบรดลี่ย์ ก็ได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นและทำผลงานได้โดดเด่นด้วย แต่ในเกมล่าสุดที่ทีมแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1 นั้น เขามีอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ซึ่งทาง สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษบอกว่าเขาอาจต้องพักนานสุด 3 สัปดาห์

ทั้งนี้ ปัจจุบัน แบรดลี่ย์ ถือเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่มีค่าเฉลี่ยจังหวะเข้าสกัดโดนบอลในเกม พรีเมียร์ลีก ดีเป็นอันดับ 1 ของทีมเลยด้วยซ้ำ ที่จำนวน 3.2 ครั้งต่อ 1 นัด เฉือนชนะ อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ ที่ทำได้ 3 หนต่อเกมไปแบบฉิวเฉียด

ในขณะเดียวกัน ดาวเตะชาวไอร์แลนด์เหนือก็เป็นคนที่ตัดบอลโดยไม่ต้องพุ่งเสียบดีที่สุดเป็นอันดับ 3 ของทีมร่วมกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ด้วย ที่ค่าเฉลี่ย 1 ครั้งต่อนัด โดยเป็นรองเพียง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ทำได้ 1.2 หนต่อเกมกับ 1.1 ครั้งต่อนัด ตามลำดับ

นอกจากนี้ แบรดลี่ย์ ก็ยังเลี้ยงบอลได้ดีจนมีค่าเฉลี่ยการเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสูงเป็นอันดับ 2 ของทีมที่ 1.3 ครั้งต่อเกมด้วย โดยอันดับ 1 คือ หลุยส์ ดิอาซ ที่จำนวน 1.7 ครั้งต่อนัด

แบรดลี่ย์ ยังถือเป็นคนที่เรียกฟาวล์ได้มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของทีมเช่นกัน ที่จำนวน 1.2 หนต่อนัด ส่วนที่ 1 ตกเป็นของ แม็ก อัลลิสเตอร์ ที่ค่าเฉลี่ย 1.5 หนต่อเกม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport