ยังคาใจ!เพียร์ส มอร์แกน โอด อาร์เซน่อล น่าเซ็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เพียร์ส มอร์แกน ชี้ อาร์เซน่อล คงไม่เจอสถานการณ์แบบนี้หากมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีม โดยบอกว่า โรนัลโด้ น่าจะซัดให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างต่ำ 25 ลูกต่อซีซั่นได้แบบสบายๆ

เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวและพิธีกรคนดังชาวอังกฤษ ยังแสดงความเห็นว่า อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นทีมรักของตน ควรจะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีม ภายหลังล่าสุดทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

มอร์แกน ถือเป็นแฟนบอลตัวยงของ โรนัลโด้ โดยมักจะออกมาพูดเชิงยกย่องและปกป้องเจ้าตัวอยู่บ่อยๆ แถมเขายังแสดงความเห็นอยู่หลายครั้งว่าที่จริง อาร์เซน่อล ควรจะเอาดาวเตะชาวโปรตุกีสมาร่วมทีมตั้งแต่ก่อนหน้านี้ เพื่อที่จะได้แก้ปัญหาในแนวรุก

ทั้งนี้ หลังจาก อาร์เซน่อล ปราชัยในนัดล่าสุดแล้วนั้น มันก็มีแฟนบอลคนหนึ่งที่ยั่ว มอร์แกน ด้วยการบอกให้เขาไปขอให้ โรนัลโด้ มาช่วย ซึ่งทาง มอร์แกน ก็ตอบไปว่า "ฉันคิดว่า คริสเตียโน่ จะทำประตูให้ทีมของเราได้ในระดับ 25 ลูกขึ้นไปภายในฤดูกาลเดียวได้แน่ๆ หากได้รับการป้อนบอลแบบที่ผ่านๆ มา การที่ อาร์เตต้า ไม่ยอมให้ความสำคัญในการซื้อกองหน้าชั้นนำถือเป็นหนึ่งในจุดบอดอันใหญ่หลวงของเขา"

-----------

โพสต์ครับ : https://twitter.com/piersmorgan/status/1779563260452253912


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport