แม้เจอมรสุม! เอแด็น อาซาร์ รับยังภูมิใจที่ได้เล่นให้ เรอัล มาดริด

เอแด็น อาซาร์ รับยังรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แม้จะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากตลอดการค้าแข้งในถิ่น เบร์นาเบว ก็ตาม

เอแด็น อาซาร์ เจอฝันร้ายเป็นเวลาหลายปีกับ เรอัล มาดริด โดยตลอดการค้าแข้งที่นี่เขาทำได้แค่ 7 ประตูเท่านั้น จนกระทั่งตัดสินใจปิดฉากกับ "ราชันชุดขาว" ก่อนสัญญาหมดลงหนึ่งปี

ซึ่งผลงานในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นั้น อาซาร์ ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว รวมถึงประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง และถึงแม้เจอคำครหาดังกล่าว แต่อดีตดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ยังรู้สึกภูมิใจที่ได้เล่นภายใต้สีเสื้อ "ลอส บลองโกส"

“มันคือความฝันของผม ผมสามารถบอกคุณได้ว่า มันคือความฝันของผม แม้ว่าเรื่องราวของมันจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักด้วยเรื่องของอาการบาดเจ็บและเรื่องอื่นๆก็ตาม แต่เมื่อมองกลับไปและคุณได้เห็นภาพของผมสวมชุดขาวของ เรอัล มาดริด มันทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจ” อาซาร์ กล่าว

นอกจากนี้ อาซาร์ ยังถูกถามอีกว่า สามารถเล่นฟุตบอลได้นานกว่านี้อีกหน่อยไหม ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “เป็นคำถามที่ดีนะ ผมก็คิดอย่างนั้น แต่ผมได้ตัดสินใจแล้วว่าการเล่นฟุตบอลของผมมันจบลงแล้วเพราะผมได้รับอาการบาดเจ็บมากมาย และผมไม่เสียใจเลย”

“ผมสนุกกับมันมาก ผมคิดถึงฟุตบอลนิดหน่อย โดยเฉพาะการได้อยู่ร่วมกับเพื่อนๆในห้องแต่งตัว แต่ผมสามารถทำสิ่งที่ผมต้องการในตอนนี้ได้แล้ว ผมมีลูกและครอบครัว ผมสามารถไปเบลเยี่ยมเพื่อพบครอบครัว, พี่น้อง และพ่อแม่ ผมสามารถทำได้หลายอย่างเลย” อาซาร์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport