แก้ตัวไม่ขึ้น!เบรเมน จัดหนักสั่งแบน นาบี้ เกอิต้า ยาวจนจบซีซั่น

นาบี้ เกอิต้า กองกลางทีม แวร์เดอร์ เบรเมน หมดสิทธิ์ลงเล่นเกม บุนเดสลีกา ในอีกห้านัดสุดท้ายที่เหลืออยู่อย่างแน่นอนแล้วหลังถูกต้นสังกัดลงโทษสถานหนักกรณีไม่ยอมเดินทางไปกับทีมลงเล่นเกมออกไปแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบรเมน เผยผ่านสื่อก่อนเกมออกไปแพ้ทีม ห้างยา ยับเยินซึ่งส่งผลให้ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือสแปนิชได้แชมป์ลีกเมืองไส้กรอกไปครองตั้งแต่เนิ่นๆว่าอดีตสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ปฏิเสธเดินทางไปกับทีม และกลับบ้านทันทีหลังพบว่าไม่มีชื่อติดโผ 11 คนแรก

ต่อกรณีดังกล่าว เกอิต้า เจ้าของค่าตัว 52.75 ล้านปอนด์ (ราว สมัยถูก เร้ด แมชีน  ดึงตัวมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก โพสต์ตอบโต้สโมสรว่าทำให้เขาเสียภาพลักษณ์เนื่องจากเขามีความเป็นมืออาชีพมากพอ และเรื่องราวไม่ได้เป็นอย่างที่ต้นสังกัดระบุ

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 16 เม.ย.ทีม นกนางนวล แถลงลงดาบดาวเตะทีมชาติ กินี อย่างหนักทั้งแบนเขาตลอดซีซั่นที่เหลือ และปรับเงินก้อนโต

"นับจากนี้ นักเตะวัย 28 ปีจะไม่ได้ซ้อม และไม่ได้ใช้เวลาในห้องแต่งตัวกับทีม" เบรเมน ทีมอันดับ 12 ของตาราง บุนเดสลีกา เผย

"พฤติกรรมของ นาบี้ เป็นสิ่งที่เราในนามของสโมสรไม่อาจยอมรับได้ การกระทำของเขาทำให้ทีมผิดหวังทั้งจากสถานการณ์ของเกมกีฬาและความเป็นบุคคล เขาวางตัวอยู่เหนือทีมซึ่งเราไม่อาจปล่อยให้มันเกิดขึ้นได้"

"ในระยะนี้ของซีซั่น เราจำเป็นต้องโฟกัสถึงเกมที่เหลืออยู่ และทีมจำเป็นต้องมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน"

ทั้งนี้ เกอิต้า ย้ายจาก ลิเวอร์พูล กลับสู่ลีกเมืองไส้กรอกอีกหนในช่วงซัมเมอร์โดยในช่วงลงเล่นให้ หงส์แดง เขาประสบความสำเร็จได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก ในเวลาห้าปีกับถิ่น แอนฟิลด์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport