เหน็บ อาร์เซน่อล? เฌเรมี่ ฟริมปง ไลฟ์ฉลองแชมป์ลีกกับ กรานิต ชาคา

เฌเรมี่ ฟริมปง ขุนพลทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จัดแจงฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา ด้วยการไลฟ์จากห้องแต่งตัวโดยมีช่วงหนึ่งที่ฉุด กรานิต ชาคา อดีตมิดฟิลด์ทีม อาร์เซน่อล เข้าไปอยู่ในเฟรมด้วย พร้อมตะโกนประโยคที่เหมือนแซะไปถึงทีม ปืนโต อดีตต้นสังกัดของสตาร์ทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์

ฟริมปง ประสบความสำเร็จได้แชมป์ บุนเดสลีกา กับทีม ห้างยา เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกมเปิดบ้านพิชิต เบรเมน หายห่วง 5-0 แม้เจ้าตัวจะถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงกลางครึ่งหลัง

กระทั่งหลังเกมจบลงซึ่งทีมของกุนซือ ชาบี อลอนโซ่ ไม่พลาดการคว้าถาดแชมป์ก่อนจบซีซั่น อีกทั้งยังมีผลงานไร้พ่าย ฟริมปง ได้ไลฟ์ฉลองความสำเร็จในห้องแต่งตัวอย่างครื้นเครง และคว้าคอ ชาคา มาร่วมเฮฮาด้วย

"กรานิต  นายมาจาก อาร์เซน่อล และนายได้แชมป์กับที่นี่" ดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ วัย 23 ปีพูดผ่านการไลฟ์หลังจบแมตช์ซึ่ง ชาคา ที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 21.4 ล้านปอนด์ (ราว 9,630 ล้านบาท)  ในช่วงซัมเมอร์ซัดประตูที่สองของเกมได้

นอกจากนี้ ฟริมปง เอ่ยกับสื่อถึงดาวเตะวัย 31 ปีที่ชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อนกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอย่างเหลือเชื่อว่า "กรานิต มีประสบการณ์เต็มเปี่ยม เขาช่วยเราได้มาก เขาเป็นคนสำคัญของทีม เขามีประสบการณ์ในระดับสูง และเขานำมามอบให้กับ เลเวอร์คูเซ่น"

"ร็อบ อันดริช กับ เอเซเกล ปาลาซิออส ประสานงานกับเขาได้ดี ผมรู้สึกว่าเขานำประสบการณ์มามอบให้กับทั้งคู่ด้วย"

"กรานิต ส่งเสียงให้กับทีม แน่นอนว่าเขาไม่ใช่กัปตัน แต่เขาเป็นเหมือนกัปตัน ตอนที่เขาพูด เราทุกคนรับฟัง เขาพูดอย่างมีเหตุผล เขาเป็นคนสำคัญของเรา"




ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport