เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!

วันที่ 29 เมษายน 2567 ประเทศสิงคโปร์ - เกม PARAVOX ภายใต้การพัฒนาและเปิดให้บริการโดยบริษัท 81RAVENS เตรียมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับผู้เล่น ด้วยการประกาศเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งแรก ภายใต้ชื่อ ‘PARAVOX GOLD RUSH TOURNAMENT’ หรือ ‘PGRT’ ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 นี้ ณ Shinagawa Stellar Ball กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ด้วยเงินรางวัลมูลค่ารวมสูงถึง 100 ล้านเยน! โดยมีทีมชั้นนำระดับอาชีพ 4 ทีม เข้าร่วมชิงชัย เพื่อประชันฝีมือในการคว้าแชมป์รายการแข่งนี้!

การแข่งขัน ‘PARAVOX GOLD RUSH TOURNAMENT’ จะเริ่มขึ้นในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้  เพื่อเฟ้นหาทีมที่ดีที่สุดจากภูมิภาคต่าง ๆ เช่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ และลาตินอเมริกา โดยทีมเหล่านี้จะได้รับการต้อนรับในระดับ VIP อย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงเดินทางและที่พักสุดเอ็กคลูซีฟ  เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำในระหว่างการเข้าร่วมการแข่งขันที่โตเกียวในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

นอกจากการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นแล้ว ยังมีโชว์พิเศษจากศิลปินชาวญี่ปุ่น  ที่จะมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในระหว่างการแข่งขันอีกด้วย งานนี้รับประกันความประทับใจและประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับผู้เล่นและผู้ชมอย่างแน่นอน

สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกเหนือจากทีมมืออาชีพที่ได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นอื่น ๆ  ได้โชว์ทักษะในการคว้าตำแหน่งเพื่อเข้าสู่รอบเพลย์ออฟอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ทีมมืออาชีพที่ได้รับเชิญจะผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟโดยอัตโนมัติ 

รายชื่อทีมมืออาชีพที่ได้รับเชิญชุดแรก ได้แก่

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้:

FULLSENSE (ไทย)

Attack All Around (ไทย)

Alter Ego (อินโดนีเซีย)

Bleed Esports (สิงคโปร์)

Bren Esports (ฟิลิปปินส์)

ประเทศญี่ปุ่น:

FENNEL

VARREL

REJECT

SCARZ

ZETA DIVISION

สามารถติดตามการประกาศรายทีมรับเชิญชุดที่สอง ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งจะมีทีมมืออาชีพชั้นนำจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคอื่น ๆ เข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มเติมอีกอย่างแน่นอน!

PARAVOX จะเริ่มการคัดเลือกอย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดเผยผลการแข่งขันรายสัปดาห์พร้อมรายชื่อ 100 อันดับท็อปผู้เล่น อาวุธที่ผู้เล่นชื่นชอบ อัตราการชนะ และข้อมูลอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งจะแจ้งเฉพาะกับทีมนักแข่งมืออาชีพที่ได้รับเชิญเท่านั้น เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถนำไปพัฒนาทีมที่แข็งแกร่งได้เร็วขึ้น

หากต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการคัดเลือกอย่างเป็นทางการ สามารถกรอกแบบฟอร์มการสมัครภายในเกม PARAVOX  นั่นหมายถึงการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนมีสิทธิ์เข้าร่วมชิงตำแหน่ง เพื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นมืออาชีพในรายการ PGRT นี้ด้วย! เตรียมพร้อมฝึกซ้อมฝีมือของคุณให้ดี!

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น!  PARAVOX กำลังวางแผนจัดการแข่งขันออฟไลน์ระดับนานาชาติ ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเงินรางวัลมูลค่ามหาศาล ควบคู่ไปกับการคัดเลือกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อหาตัวแทนของภูมิภาค โดยจะมีทีมอีสปอร์ตชั้นนำจากทั่วโลกเข้าร่วมสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการอีสปอร์ตได้อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน! 

ในการนี้ บริษัท 81RAVENS  ไม่ได้ทำเพียงแค่สนับสนุนเท่านั้น แต่ยังพยายามลดข้อจำกัดและทำลายอุปสรรคต่างๆ ในวงการอีสปอร์ตอย่างสุดความสามารถ ความมุ่งมั่นของเราในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าประทับใจแบบไม่ซ้ำใครนี้ จะสร้างความตื่นเต้นและหวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากผู้เล่นทั่วโลก

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PARAVOX ได้ที่

เว็บไซด์  :  https://bit.ly/PARAVOX_website

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกำหนดอนาคตของวงการอีสปอร์ตไปกับเรา!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ : 

ดาวน์โหลด PARAVOX บน Epic Store: https://bit.ly/PARAVOX_EpicStore

Facebook (ประเทศไทย): https://bit.ly/PARAVOX_FB

Website  : https://bit.ly/PARAVOX_website

TikTok: @paravoxgame

Instagram: @PARAVOXgame

Twitter: @PARAVOX_game

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการเป็นพันธมิตรกับเรา ติดต่อได้ที่ [[email protected] ]


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport